### TUT CHECK ACCOUNT CỔ***
Bước 1:Kiếm account cổ có email login là @yahoo.com và chưa được dùng đăng kí yahoo
VD: quocviet10@yahoo.com;
lehuy2009@yahoo.com...
Bước 2: Vào Yahoo đăng kí account  vừa kiếm dk đó   
Bước3: Các bạn điền yahoo vừa đăng kí vào ô " Email hoặc điện thoại" sau đó ấn đăng nhập và click quên mật khẩu.
 Bước 4: Vào mail yahoo nhận mã và quay lại tab facebook để nhập mã là xong. 
Nếu các bạn không nhận được mã thì các bạn tiếp tục làm bước 5
Bước 5: Vào link contact https://www.facebook.com/help/contact/255904741169641
Bước 6: Click vào ô Ai đó đang cố tạo tài khoản bằng email của tôi
Dòng "Bạn đang gặp sự cố với email nào?" điền yahoo của nick cần check
Dòng "Vui lòng giải thích sự cố" điền:
Tôi không thể đăng ký tài khoản vì email của tôi đã được sử dụng. Tôi muốn khôi phục địa chỉ email này cho tài khoản facebook của tôi.
Dòng "Họ tên" điền Họ tên của account cần check vào.
Ngày sinh điền ngày sinh của account cần check. Nếu không có thì điền bừa vào trên 18t
Tích vào "Tôi đồng ý" và click Gửi.
Chờ từ 5 đến 10 phút sau các bạn vào mail yahoo rep lại là:
Tôi không thể đăng ký tài khoản vì email của tôi đã được sử dụng. Tôi muốn khôi phục địa chỉ email này cho tài khoản facebook của tôi.
- Bước 8: Vào phần quên mật khẩu của facebook là có mã gửi về.

Chúc các bạn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này