Rip 808


B1:Anh em kiếm một email 10 phút tạo một nick Facebook mới tên là Mạnh Tiến Khôi xong đợi 2-3 phút qua tab email 10 phút ấn F5 loading lại và xác nhận email.
B2: Anh em vào wall victim tải ảnh đại diện và ảnh bài victim xong về wall nick fake đăng lên, để chỉ mình tôi, địa điểm là losangeles, mỹ
B3: Anh em vào thay info mình như sau: Ngày tháng năm sinh anh em để 24-05-1990
B4: Anh em fake ip canada rồi thay ngôn ngữ là English(UK).
B5: Anh em vào wall victim báo cáo tài khoản giả mạo, mạo danh tôi. Xong báo cáo avatar gợidục, ảnh bìa không phù hợp rồi add với những ai like avatar chính victim.
B6: Anhvàovào link contact sau:
https://www.facebook.com/help/contact/169486816475808 xong tích theo thứ tự 3-2-1
+dòng 1: điền Mạnh Tiến Khôi
+dòng 2: Địa chỉ email liên hệ của bạn
+dòng 3: điền Mạnh Tiến Khôi
+dòng 4: để: khoimin.info@gmail.com
+dòng 5: https://www.facebook.com/khoimin.info
+cmnd mình đã fake các bạn chỉ cần điền vào
+Thông tin bổ sung: Please delete this account. I was hurt and someone was forged. Do not sad it. Remove it quickly. This is a fake account created to harass another account. Expect Facebook to review and close this account.
Tầm khoảng vài người dame là thằng này sẽ die trong 2h

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này